วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บหวย ออนไลน์ แหล่งลงทุนที่ปลอดภัย สร้างกำไรให้รวยได้

เว็บหวย ออนไลน์ แหล่งลงทุนที่ปลอดภัย สร้างกำไรให้รวยได้

ปัจจุบันนี้หากใครที่อย่างลงทุนหรือวางเดิมพันกับ เว็บหวย นั้นก็ต้องเลือกเว็บ หวยออนไลน์ ที่ดีที่และมีความน่าเชื่อถือด้วยถึงจะปลอดภัยเดิมทีเราจะแทงหวยกันผ่านเจ้ามือที่รับซื้อหวยใต้ดินซึ่งก็ไม่มีอะไรที่สามารถการันตีได้ว่าจะมีความปลอดภัยไหมเมื่อเราถูกเงินรางวัลจำนวนมากๆ เจ้ามือจะจ่ายและไม่ชิ่งหนี ส่วนหวยออนไลน์นั้นตามที่ได้มีข่าวออกมาบางเว็บก็ไม่จ่ายปิดเว็บหนีบ้างแต่ถ้าเป็น click1234lotto รับรองได้ค่ะว่าไม่หนีแน่นอนแถมจ่ายเงินไวอีกต่างหาก ลูกค้าที่เข้ามาสมัครหวยออนไลน์และได้นำไปต่อยอดหลายคนนั้นสร้างกำไรให้กับตัวเองได้ไม่น้อย โดยที่พวกเขาเหล่านั้นรับแทงหวยส่งต่อให้เว็บอีกทอดหนึ่งและกำหนดราคาจ่ายพร้อมาส่วนลดด้วยตัวเองอีกด้วย  



หวยออนไลน์ แหล่งลงทุนปลอดภัย ได้กำไรแน่นอน

วันนี้เราก็จะชวนให้คอหวยทุกท่านที่มีความสนใจอยากนำโปรโมชั่นหวยออนไลน์ที่ทางเว็บจัดให้ไปต่อยอดเพื่อสร้างกำไรให้กับตนเอง หรือถ้าใครไม่อยากต่อยอดก็ยังคุ้มค่าเพราะได้ส่วนลดและราคาจ่ายที่เยอะโดยมีวิธีการลงทุนและได้กำไรมากแน่นอน ก่อนอื่นเราจะมาบอกเรทจ่ยและส่วนลดของโปรโมชั่นที่เรามีว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร แล้วสามารถทำกำไรได้อย่างไร โดยมีโปรโมชั่นที่แนะนำ 2 โปรโมชั่นดังนี้
  • สร้างกำไรจาก โปรโมชั่น เว็บหวยออนไลน์จ่ายเยอะ การันตีราคาจ่ายสูงถึง 50,000 บาท
  1. โดยที่เว็บกำหนดราคาจ่ายให้ดังนี้ 3ตัวบน=800 3ตัวล่าง=140 3ตัวโต๊ด=130 2ตัวล่างและบน=90 บาท
  2. เราเป็นสมาชิกกำหนดราคาจ่ายเองดังนี้ 3ตัวบน=600 3ตัวล่าง=120 3ตัวโต๊ด=110 2ตัวล่างและบน=80 บาท เมื่อสังเกตจาเรทการจ่ายที่เว็บให้กับเราตั้งแต่เราก็จะได้กำไรส่วนต่างที่เราตั้งกินเมื่อลูกค้าถูกหวยแต่ละประเภทคือ 3ตัวบน=200 3ตัวล่าง=20 3ตัวโต๊ด=20 2ตัวล่างและบน=10 บาท
  3. เมื่อมีคนถูกหวยประเภท 3ตัวบน จำนวน 200 บาท เราจะได้กำไร (จำนวนเงินxกำไรส่วนต่างที่เราตั้งกิน) = 200x200 =40,000 บาท
  4. เมื่อมีคนถูกหวยประเภท 2ตัวบน จำนวน 300 บาท เราจะได้กำไร (จำนวนเงินxกำไรส่วนต่างที่เราตั้งกิน) = 300x10 =3,000 บาท
  5. เมื่อมีคนถูกหวยประเภท 3ตัวโต๊ด จำนวน 100 บาท เราจะได้กำไร (จำนวนเงินxกำไรส่วนต่างที่เราตั้งกิน) = 100x20 =2,000 บาท
  6. นี่เป็นการทำกำไรจาก หวยออนไลน์จ่ายเยอะเท่านั้น จะได้กำไรมากหรือน้อยอยู่ที่ว่ามีคนถูกหวยมากน้อยเท่าไหร่
  • สร้างกำไรจาก โปรโมชั่น เว็บหวยออนไลน์ลดเยอะ การันตีส่วนลดเยอะที่ 33 เปอร์เซ็นต์
  1. เนื่องจากเว็บได้กำหนดส่วนลดการแทงหวยให้ 33%
  2. เราเอาไปขายต่อแล้วกำหนดส่วนลดให้ลูกค้าที่ประมาณ 10/13/15 เปอร์เซ็นต์แล้วแต่ ฉะนั้นกำไรที่เราจะได้จากโปรโมชั่นนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราขายหวยได้มากหรือน้อยเพียงใดเท่านั้น
  3. ถ้าขายหวยได้ 1,000 กำหนดให้ลูกค้า 10% เราจะได้กำไร 23% = 230 บาท
  4. ถ้าขายหวยได้ 10,000 กำหนดให้ลูกค้า 15% เราจะได้กำไร 18% = 1,800 บาท
  5. ถ้าขายหวยได้ 100,000 กำหนดให้ลูกค้า 13% เราจะได้กำไร 20% = 20,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หวยออนไลน์ แทงหวย เยอะมีโอกาสถูกสูงมากกว่า

หวยออนไลน์ แทงหวยเยอะ มีโอกาสถูกสูงมากกว่า ขึ้นชื่อว่า " หวยออนไลน์ " หรือว่า "หวย" นั้นโอกาสที่เราจะถูกรางวัลมันก็ม...